Xã Tân Long, huyện Phú Giáo: Khai trương cửa hàng Bách hóa Xanh đầu tiên

Cập nhật: 02-10-2020 | 07:34:11

 Ngày 30-9, cửa hàng Bách hóa Xanh (BHX) đầu tiên được khai trương tại ấp 2, xã Tân Long, huyện Phú Giáo. Tại đây, khách hàng đến tham quan, mua sắm sẽ được giảm giá trên nhiều sản phẩm, như mua 1 tặng 1, mua hóa đơn 200.000 tặng 25.000 mua rau củ, thịt, trái cây. Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra từ 30-9 đến 6-10- 2020 với mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng nông thôn, với giá cả tốt nhất.

Ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch UBND xã Tân Long, cho biết: “Trước đến nay, người dân chỉ mua sắm tại các khu chợ, vỉa hè. Việc có cửa hàng BHX đầu tiên tại vùng quê xa xôi để phục vụ hàng hóa thiết yếu cho người dân là điều rất đáng mừng đối với xã Tân Long. Ngoài yếu tố văn minh thương mại còn góp phần phát triển kinh tế tại địa phương. Giờ đây người dân có thêm lựa chọn địa điểm mua sắm, tiếp cận dễ dàng và gần hơn với các mặt hàng xanh, sạch đã thông qua kiểm duyệt về chất lượng”.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên