Xã Thanh An, Dầu Tiếng: Tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói”

Cập nhật: 24-06-2015 | 07:34:57

Sáng 23-6, UBND xã Thanh An tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” năm 2015. Hơn 200 em học sinh đến từ các trường Tiểu học Hồ Hảo Hớn, trường THCS Thanh An tham dự.

Dịp này, UBND xã đã chuẩn bị nhiều phần quà khuyến khích các em đặt câu hỏi cho lãnh đạo. Mỗi em đặt câu hỏi sẽ được nhận những phần quà ý nghĩa gồm tập, sách. Do đó, nhiều em đã mạnh dạn đặt các câu hỏi liên quan đến môi trường ô nhiễm, nguồn nước ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe của TE; thiếu sân chơi cho trẻ; chăm lo cho TE nghèo; quy định dạy, học thêm ngoài giờ; điều kiện hưởng học bổng của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh… Những thắc mắc của các em đã được lãnh đạo xã, các ban ngành, đoàn thể giải đáp, ghi nhận. Tại đây, các em còn được thưởng thức văn nghệ do các bạn học sinh các trường, đội văn nghệ của xã biểu diễn.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên