Xã Thạnh Hội, Tx.Tân Uyên: Phát triển theo hướng nông thôn mới kiểu mẫu

Cập nhật: 12-03-2020 | 07:51:02

Theo định hướng phát triển từ nay đến năm 2025, xã Thạnh Hội sẽ từng bước xây dựng xãđạt chuẩn nông thôn mới theo hướng nâng cao vànông thôn mới kiểu mẫu.

Theo đó, Thạnh Hội sẽ phát triển nông nghiệp theo hướng công nghệ cao, đồng thời phát triển trồng các loại cây chủlực của địa phương như cây bạc hàvàcác loại rau ăn lánhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, gắn với mô hình du lịch sinh thái vườn; xây dựng nhãn hiệu rau tập thểxãThạnh Hội nhằm đưa sản phẩm rau lên các siêu thịvàcác chợnông sản ngoài địa phương.

Ngoài ra, xã còn vận động nhân dân cải tạo vườn tạp, phát triển các loại cây trồng có giá trị kinh tế cao như vúsữa, bưởi nhằm phục vụ cho phát triển du lịch; đồng thời xây dựng kếhoạch phát triển các tour du lịch sinh thái trên địa bàn, gắn với khai thác các tiềm năng vềnông nghiệp công nghệcao vàkhu di tích lịch sử cấp quốc gia, cấp tỉnh.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên