Xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng: Giải ngân 6 tỷ đồng cho hội viên nông dân phát triển kinh tế

Cập nhật: 04-08-2015 | 08:54:16

Từ năm 2010 đến nay, Hội Nông dân (ND) xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội đã giải ngân cho 430 hội viên ND vay với tổng số tiền 6 tỷ đồng để phát triển kinh tế. Hội ND xã còn phối hợp với chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương hướng dẫn hội viên ND ứng dụng các quy trình sản xuất theo công nghệ mới, chuyển giao các tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong thâm canh cây trồng, vật nuôi... cho 4.339 hội viên. Nhờ đó, các hội viên ND trong xã đã mạnh dạn đầu tư mở rộng trang trại, tích cực ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào trồng trọt, chăn nuôi và mang lại nguồn thu nhập cao.

Bên cạnh đó, Thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới, Hội ND xã Thanh Tuyền cũng đã phối hợp các ngành, đoàn thể vận động hội viên ND đóng góp tiền làm đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng, nạo vét kênh mương và xây dựng 2 văn phòng ấp Bưng Còng và Rạch Kiến với số tiền trên 7 tỷ đồng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên