Xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng: “Nâng cấp” bộ phận “một cửa”

Cập nhật: 28-10-2019 | 08:06:27

 Hiện nay, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng đang thực hiện Đề án “Thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông” tại UBND xã. UBND xã đã chỉ đạo tổ chức rà soát, củng cố để nâng cao chất lượng thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ tại UBND xã, bảo đảm yêu cầu về cơ sở vật chất, bố trí cán bộ tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, quy trình giải quyết TTHC đúng quy định và niêm yết công khai theo hướng dẫn niêm yết công khai tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ.

Việc bố trí bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã đã bố trí bàn, ghế cho cán bộ, công chức giải quyết công việc và cơ sở vật chất khác phục vụ nhân dân. Về nhân sự, UBND xã bố trí 2 công chức tư pháp - hộ tịch, 1 công chức địa chính xây dựng, 1 công chức văn phòng thống kê và 1 cán bộ phụ trách tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả phục vụ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên