Xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng: Quan tâm “nâng chất” cán bộ

Cập nhật: 20-11-2019 | 08:53:31

Hiện xã Thanh Tuyền đã bố trí bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã tương đối hoàn chỉnh, gồm bàn, ghế cho cán bộ, công chức giải quyết công việc và cơ sở vật chất khác phục vụ nhân dân. Về nhân sự, UBND xã bố trí 2 công chức Tư pháp - Hộ tịch, 1 công chức Địa chính xây dựng, 1 công chức Văn phòng thống kê và 1 cán bộ phụ trách tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả phục vụ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã.

Quá trình xử lý, giải quyết công việc hàng ngày có mở sổ theo dõi và cập nhật đầy đủ. Trong năm 2019, UBND xã đã triển khai thực hiện tốt kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và cử cán bộ đi đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, đào tạo gắn với quy hoạch, bảo đảm cán bộ, công chức được đào tạo, bồi dưỡng đúng chuyên môn nghiệp vụ.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên