Xã Thường Tân, Bắc Tân Uyên: Triển khai kế hoạch vận động hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 06-03-2015 | 09:03:11

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Bắc Tân Uyên về việc phân bổ chỉ tiêu năm 2015, Ban vận động hiến máu tình nguyện xã Thường Tân vừa triển khai kế hoạch tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện đến các thành viên.

 

Năm 2015, chỉ tiêu giao cho xã Thường Tân là 80 đơn vị máu và được chia ra làm 4 đợt. Mục đích của kế hoạch là nhằm tuyên truyền, vận động đông đảo mọi người, mọi tầng lớp tham gia HMTN, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị, dự phòng, ứng phó thảm họa và từng bước đưa phong trào HMTN trở thành một chỉ tiêu phát triển xã hội. Thực hiện kế hoạch tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho các ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, mục đích, giá trị nhân văn của phong trào HMTN. Ban vận động HMTN xã sẽ phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể triển khai kế hoạch tổ chức tuyên truyền, vận động nhằm đạt chỉ tiêu huyện giao.

M.LINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên