Xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên: 50 học viên dự lớp tập huấn phòng chống bệnh truyền nhiễm

Cập nhật: 05-11-2014 | 08:20:54

Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với UBND xã Thường Tân tổ chức lớp tập huấn kiến thức phòng chống bệnh truyền nhiễm cho 50 đối tượng là thành viên Ban chỉ đạo bệnh truyền nhiễm xã, y tế ấp, trưởng ấp và đại diện các ban ngành, đoàn thể.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được bác sĩ Ngô Phát Đạt, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên, truyền đạt một số kiến thức cơ bản về phòng chống bệnh truyền nhiễm phổ biến hiện nay, như: sởi, tay chân miệng, Ebola, Rubella, thủy đậu, sốt xuất huyết và cách phòng ngừa lây nhiễm cúm A trên gia cầm.

Qua lớp tập huấn, các học viên sẽ có thêm kiến thức để truyền đạt đến người dân cách nhận biết các loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm; đồng thời biết cách để xử lý khi có dịch, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên