Xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ

Cập nhật: 18-07-2015 | 09:21:11

 Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi xã Thường Tân vừa tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” và tuyên dương gương điển hình “Thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” lần thứ IV, năm 2015.

Tham gia hội thi có 6 đội. Mỗi đội sẽ tham gia với 2 phần: thi kiến thức và thi kể chuyện Bác Hồ. Với hình thức thi phần kiến thức, mỗi đội sẽ cử ra 4 thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra có nội dung nói về cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đối với phần thi kể chuyện, mỗi đội cử 1 thành viên tham gia kể một câu chuyện về Bác, nội dung mẩu chuyện kể về những lời dạy, tình cảm của Bác Hồ với các cháu thiếu nhi và thiếu nhi với Bác Hồ, về tấm gương đạo đức của Bác trong cuộc sống. Qua mẩu chuyện kể có rút ra bài học và liên hệ bản thân trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Dịp này, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi xã Thường Tân đã tuyên dương và tặng giấy khen cho 12 em điển hình “Thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên