Xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng: Nhân dân và doanh nghiệp đóng góp trên 6,5 tỷ đồng làm đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 17-02-2020 | 09:21:32

 Hiện nay, trên địa bàn xã Trừ Văn Thố có 144 tuyến đường giao thông với tổng chiều dài 73,76km, trong đó, đường xã và đường từ trung tâm xã đến đường huyện có 3 tuyến tổng chiều dài 15,78 km được nhựa hóa. Đường liên ấp có 6 tuyến, trong đó 5 tuyến có kết cấu láng nhựa, 1 tuyến cấp phối sỏi đỏ. Đường ngõ, xóm có 118 tuyến đường, một số tuyến được đổ bê tông xi măng và thường xuyên được duy tu, sửa chữa hàng năm, bảo đảm đường sạch và không lầy lội vào mùa mưa, tạo thuận tiện cho nhân dân đi lại thuận tiện.

Để có kết quả này, thời gian qua, UBND xã Trừ Văn Thố đã vận động, tuyên truyền thực hiện mô hình “Vận động người dân và doanh nghiệp đóng góp kinh phí làm đường giao thông nông thôn”. Nhân dân và doanh nghiệp đã đóng góp với tổng kinh phí trên 6,5 tỷ đồng làm 19 tuyến đường.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên