Xác định 4 đội vào bán kết Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần II- 2014 

Cập nhật: 28-09-2014 | 17:54:29

(BDO) Ngày 28-9, tại Trung tâm thể thao - giải trí Nam Việt, TX. Tân Uyên đã diễn ra vòng tứ kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần II- 2014, tranh cúp Đại Thiên Lộc. Sau những trận đấu gay cấn, hấp dẫn đã xác định 4 đội mạnh nhất lọt vào bán kết của giải.

Pha dứt điểm của CLB 79 (áo trắng) về phía khung thành đội Cá sấu Thành Vinh

Trận đấu hấp dẫn và gay cấn nhất ở vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa CLB 79 (TP.TDM) và đội Cá sấu Thành Vinh (TP.HCM). Trận đấu diễn ra ngang tài cân sức trong những phút đầu tiên, phản ảnh đúng thực lực của 2 đội. Tuy nhiên, sau đó đội bóng chủ nhà đã mất bình tĩnh, không kiểm soát được trận đấu trước lối đá khó chịu, tinh quái của Cá sấu Thành Vinh. Chính vì thế, CLB 79 từ chỗ được đánh giá nhỉnh hơn về kinh nghiệm thi đấu, lại có ưu thế về sân nhà đã nhanh chóng bị thủng lưới 3 bàn liên tục trong hiệp 1.

 Trận Lê Bảo Minh (áo trắng) thắng An Cư ở tứ kết

Sang hiệp 2, CLB 79 xốc lại đội hình, dâng cao thi đấu và đã tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Tuy nhiên, thủ môn CLB 79 cũng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 4 trong trận (phút 35). Hai phút sau, CLB 79 gỡ 2-4 và ở những phút cuối của trận tứ kết này diễn ra rất hấp dẫn, gay cấn. Dù vậy, kết quả trận đấu được giữ nguyên với chiến thắng 4-2 thuộc về Cá sấu Thành Vinh. Cùng thời điểm, đội Lê Bảo Minh đã giành chiến thắng sít sao 2-1 trước đội Địa ốc An Cư.

Tâm điểm chú ý dồn vào trận đấu diễn ra ngay sau đó giữa Nghệ Năng (TP.TDM) và Vina Hoàng Dũng (Đồng Nai), vốn được ví như trận chung kết sớm của giải.

Với đội hình đồng đều, di chuyển không bóng và phối hợp tấn công ăn ý hơn, Vina Hoàng Dũng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỉ số 1-0 sau pha đá phạt linh hoạt.

Niềm vui chiến thắng của đội Lê Bảo Minh

Sang hiệp 2, tận dụng sự nôn nóng của Nghệ Năng, Vina Hoàng Dũng đã phản công chuẩn xác, đào sâu cách biệt thành 2-0. Sau đó, cựu tuyển thủ Becanex Bình Dương là Trương Văn Hải rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Nghệ Năng nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền 6 m. Tỷ số chung cuộc của trận đấu này là Nghệ Năng 2 - Vina Hoàng Dũng 3. Nghệ Năng đành ngậm ngùi nhìn Vina Hoàng Dũng đoạt vé vào bán kết thuyết phục.

Trận đấu tứ kết cuối cùng giữa Gỗ Võ Gia và Đại Khang diễn ra khá cân bằng, hai đội đều không tận dụng được các cơ hội ghi bàn của mình. Hòa 0-0, 2 đội đành đưa nhau đến chấm phạt đền 6 m để phân định chiếc vé vào bán kết bằng loạt sút luân lưu.

Pha sút luân lưu quyết định mang về chiến thắng cho đội Gỗ Võ Gia 

Chung cuộc, Gỗ Võ Gia thắng 4-3 ở luân lưu và đi tiếp vào bán kết và sẽ gặp đội Lê Bảo Minh. Trận bán kết còn lại là cặp đấu giữa Cá sấu Thành Vinh – Vina Hoàng Dũng.

Theo kế hoạch, vòng bán kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 5-10 tới.

Tin, ảnh: LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên