Xác định có 5 nghi can liên quan đến vụ giấu xác trong khối bê tông

Cập nhật: 18-05-2019 | 19:57:24

(BDO) Chiều 18-5, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, sáng cùng ngày lực lượng chức năng tạm giữ 4 người phụ nữ. Tuy nhiên, qua công tác đấu tranh thì chỉ có 3 người là có tên chính xác, gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), đều thường trú ở quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh; Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và một người chưa rõ thông tin. Trong nhóm có tổng cộng 5 người phụ nữ, nhưng 1 người đã bỏ đi vì không chịu được cảnh sống khép kín, khổ cực. Hiện lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét nghi can còn lại.

Ô tô của các nghi can sử dụng để di chuyển bị lực lượng chức năng tạm giữ, tiến hành khám xét.

Đến 17 giờ ngày 18-5, cơ quan công an đã hoàn thành công tác kiểm tra khám xét ngôi nhà thứ 2 mà nhóm người này đã thuê trước đó nằm trên đường D2, thuộc ấp Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, cách ngôi nhà xảy ra vụ án hơn 10 km.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tiến hành khám xét ô tô 7 chỗ để thu thập chứng cứ, dấu vết phục vụ công tác điều tra. Hiện, danh tính các nạn nhân nam tại ngôi nhà ở huyện Bàu Bàng đã được xác định nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, củng cố chứng cứ nên chưa thể cung cấp.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên