Xác định đúng đối tượng chính sách, nâng cao hiệu quả trong vay vốn

Cập nhật: 29-01-2021 | 07:55:34

 Chiều 28-1, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Ban Đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Trong năm 2020, NHCSXH tỉnh được giao nguồn vốn trên 3.375 tỷ đồng, công tác triển khai tín dụng tiếp tục được chuyển vốn vay cho hộ nghèo, khó khăn trên toàn địa bàn với tổng dư nợ đạt gần 3.362 tỷ đồng; công tác phối hợp thực hiện nội dung ủy thác với các tổ chức hội để đưa vốn tín dụng đến với người nghèo và các đối tượng chính sách khác cũng đạt kết quả cao với tỷ lệ 99%. Bên cạnh đó, NHCSXH tỉnh đã triển khai thực hiện và hoàn thành tốt các chỉ tiêu UBND tỉnh giao… Tại hội nghị, các thành viên Ban Đại diện đã nêu một số khó khăn và đề xuất các giải pháp có liên quan đến công tác thu hồi nợ...

Ông Nguyễn Lộc Hà ghi nhận kết quả đạt được trong năm 2020 của Ban Đại diện Hội đồng Quản trị NHCSXH tỉnh và các huyện, thị, thành phố. NHCSXH tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngành, địa phương các cấp, đoàn thể… xác định đúng đối tượng cho vay vốn để sử dụng hiệu quả nguồn vốn tín dụng chính sách; xác định tiêu chí phù hợp trong công tác cho vay, tăng cường quản lý nợ, quản trị rủi ro chặt chẽ hơn góp phần nâng cao chất lượng tín dụng và hiệu quả cho vay trong năm 2021.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên