Xác lập kỷ lục số lượng người mặc trang phục Noel nhiều nhất Việt Nam

Cập nhật: 25-12-2014 | 09:05:35

(BDO) Tối 24-12, tại Công viên văn hóa Thanh Lễ (TP.TDM, Bình Dương) đã diễn ra sự kiện “Chào đón năm mới và xác lập kỷ lục số lượng người mặc trang phục Noel nhiều nhất Việt Nam”.

Ông Nguyễn Mạnh Quý, Trưởng đại diện Cục bản quyền phía Nam, Thường trực Hội đồng xác lập kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục “Số lượng người mặc trang phục Noel nhiều nhất Việt Nam” cho bà Đặng Thị Kim Oanh

Hàng vạn du khách trong và ngoài tỉnh Bình Dương đã có dịp thưởng thức màn trình diễn đầy ấn tượng của hơn 450 người mặc trang phục Noel, những màn biểu diễn âm nhạc kết hợp với ánh sáng và hiệu ứng pháo bông rất độc đáo. Bên cạnh đó là chương trình nghệ thuật đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.HCM biểu diễn như: Vĩnh Thuyên Kim, Nhật Tinh Anh, Quang Hà, Lê Khoa, xiếc công phu Minh Tân.

Với số lượng hơn 450 người mặc trang phục Noel tham gia trình diễn trong chương trình, Hội đồng xác lập kỷ lục Việt Nam đã công nhận là “Số lượng người mặc trang phục Noel nhiều nhất Việt Nam”.

Đông đảo khán giả đều có cùng nhận xét, chương trình được đầu tư kỹ cả về nội dung và hình thức này đã tạo ra sân chơi bổ ích và lành mạnh vào dịp cuối năm cho người dân, nhất là công nhân xa quê làm việc tại Bình Dương.

MNH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên