Xác minh clip người đàn ông hành hung học sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông

Cập nhật: 08-12-2020 | 11:04:05

(BDO) Sáng 8-12, đại diện UBND phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã nhận được một đoạn clip phản ánh nội dung người đàn ông hành hung học sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp. Hiện UBND phường yêu cầu Công an phường vào cuộc xác minh, xử lý.


Sau khi xảy ra va chạm giao thông, người đàn ông đã hành hung một em học sinh
 (ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung đoạn clip, vụ việc xảy ra vào lúc 16 giờ 40 phút ngày 7-12 trên đường Bùi Ngọc Thu. Vào thời điểm trên, đôi nam nữ điều khiển xe máy băng qua đường đột ngột khiến xe đạp điện do hai em học sinh điều khiển chạy phía sau không kịp thắng đã tông vào đuôi xe máy. Vụ việc cũng khiến một người phụ chạy xe máy sát phía sau tiếp tục tông vào khiến các nạn nhân ngã văng ra đường. Một trong hai em học sinh chưa kịp đứng dậy thì người đàn ông liên quan đến vụ việc đã nhanh chóng lao đến dùng chân đá liên tiếp vào mặt của một em học sinh. 

Phát hiện sự việc, bảo vệ của một công ty gần hiện trường đã chạy ra can ngăn nhưng người đàn ông này không chịu dừng lại, mà tay cầm một vật giống gậy sắt tiếp tục vụt vào đầu em học sinh. Sự việc chỉ dừng lại khi một số người dân địa phương cùng nhau chạy ra ngăn cản, đưa các nạn nhân vào lề để sơ cứu. Đánh xong, người đàn ông dựng xe máy chở theo một người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Toàn bộ diễn biến của vụ việc trên đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại, được đăng tải lên mạng xã hội sau đó. Đoạn clip lan truyền khiến cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ trước sự việc chưa biết ai đúng ai sai, nhưng cách hành xử của người đàn ông trong clip là sai lệnh.

Theo tìm hiểu của phóng viên, người đàn ông được cho là hành hung học sinh điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter 150 biển số 95E1-800.61. Hiện lực lượng chức năng đang xác minh thông tin trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên