Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015:

Xác nhận chủ nhân những chiếc vé đầu tiên vào vòng 2

Cập nhật: 22-08-2015 | 10:05:26

Vào thứ bảy và chủ nhật này, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cúp tôn Đại Thiên Lộc sẽ bước vào lượt đấu thứ 2, trong khi với những đội chưa được thi đấu ở lượt đấu mở màn thì đây sẽ là lần đầu tiên xung trận.

Đáng chú ý trong số các trận này sẽ là các cặp đấu dự đoán nảy lửa bởi sẽ là cuộc chiến giữa những đội được nhận định mạnh nhất trong các bảng mà họ đang thi đấu: Lê Bảo Minh - Gỗ Võ Gia 2, ĐT Chân Thật - Nam Thái, BH PVI Bình Dương - FC Thống Nhất, Gỗ Võ Gia 1 - Argibank Long An… Rất có thể, sau lượt trận đầu thứ 2 này, nhưng đội ứng viên vô địch như Gỗ Võ Gia 1, 2 và Chân Thật, BH PVI sẽ đoạt vé đầu tiên vào vòng đấu dành cho 32 đội mạnh nhất giải.

Trong khi đó, 16 đội chưa ra quân lượt đầu là Tân Ba TK - Vé máy bay Navi, Sacombank Bình Dương - Ván ép Cảnh Cương, Chấn Dương - Inox Thanh Huyền, 18 số - Bảo Châu, Thể thao 3P - Doanh nhân Trẻ, Danh Lợi 1 - KS Thái Hưng Phát, Thanh Xuân - Becamex Tokyu, Hyundai Bình Dương - Long Thuận đều đang quyết tâm giành 3 điểm đầu tay. Nếu giành chiến thắng, các đội này không chỉ có 3 điểm đầu tiên mà sẽ rất thuận lợi trên hành trình tranh đoạt 1 trong 2 chiếc vé đầu bảng vào vòng trong, để tiến sâu vào giải.

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên