Xây dựng đề án giáo dục , cảm hóa và giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến

Cập nhật: 11-09-2014 | 10:03:31

Chiều qua (10-9), Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn về đề án giáo dục, cảm hóa và giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2014-2017.

Tại buổi làm việc, đại diện Tỉnh đoàn đã thông qua các nội dung của đề án, gồm: Sự cần thiết và căn cứ xây dựng đề án; mục tiêu chung và phạm vi của đề án; một số giải pháp trọng tâm của đề án; giải pháp cụ thể cho từng nhóm đối tượng; cơ chế, hoạt động của đề án; tổ chức thực hiện. Tiếp đó, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp cho đề án, đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn thực hiện thống nhất, đạt mục tiêu đề án đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đánh giá cao dự thảo đề án. Tuy nhiên, để đề án được triển khai hiệu quả, ông yêu cầu Tỉnh đoàn cần làm rõ thêm các vấn đề, như: Xem xét lại các đối tượng cần cảm hóa, giáo dục; cần có các chương trình hành động cụ thể đối với từng đối tượng, trong đó đặc biệt quan tâm đến nhóm đối tượng trẻ vị thành niên; phân loại từng nhóm giải pháp trọng tâm của đề án.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X