Xây dựng đội ngũ thầy thuốc giàu y đức, giỏi chuyên môn, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Cập nhật: 16-11-2013 | 00:00:00
(BDO) Ngày 16-11, Đại hội đại biểu Hội Thầy thuốc trẻ Bình Dương lần I nhiệm kỳ 2013-2015 được trọng thể tổ chức. Đến dự có đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, đại diện lãnh đạo UB.MTTQVN tỉnh, các sở, ngành và 150 đại biểu.

  Khen thưởng các cá nhân xuất sắc, đóng góp tích cực cho Hội Thầy thuốc trẻ tại Đại hội

Hội Thầy thuốc trẻ Bình Dương là một tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của các y, bác sĩ và cán bộ trẻ làm công tác y tế cùng phấn đấu vì sự phát triển của lực lượng thầy thuốc trẻ và sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân. Hội được thành lập còn tập hợp 9 câu lạc bộ thầy thuốc trẻ trong tỉnh vào tổ chức hội để bảo vệ quyền lợi hội viên.

4 năm qua, lực lượng thầy thuốc trẻ trong tỉnh đã tổ chức hơn 100 đợt khám chữa bệnh tình nguyện, khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho gần 15.000 người với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng và nhiều đóng góp về đề tài, sáng kiến trong chuyên môn...

Đại hội cũng bầu ra 25 anh chị vào Ban chấp hành Hội. BS.Văn Quang Tân, Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh được bầu làm Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Bình Dương. Hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể cho nhiệm kỳ này nhằm xây dựng đội ngũ thầy thuốc giàu y đức, giỏi chuyên môn, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất cách mạng cũng như học  học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

Tại đại hội, 9 tập thể và 26 cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh và các cấp Hội LHTNVN, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Quỳnh Như

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên