Xây dựng nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ phục vụ nhân dân

Cập nhật: 18-08-2018 | 09:02:43

Từ nay đến cuối năm 2018, với lĩnh vực văn hóa, ngành văn hóa - thể thao và du lịch đã lên kế hoạch tổ chức các sự kiện.

Theo đó, đoàn Ca múa nhạc dân tộc, Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng lưu động tỉnh sẽ tổ chức biểu diễn văn nghệ, kịch, chiếu phim phục vụ nhân dân vùng xa, khu tập trung đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh nhằm bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống thư viện công cộng theo hướng đồng bộ, hiện đại về cơ sở vật chất, bổ sung thêm sách, báo, tạp chí và ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt chuyên môn để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng bạn đọc; tăng cường công tác luân chuyển lưu động sách, báo, tạp chí phục vụ cơ sở đó là nhiệm vụ của Thư viện tỉnh.

Về phía Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao các huyện, thị, thành phố, ngoài việc thực hiện tốt công tác tuyên truyền cổ động trực quan sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ gắn với phong trào xây dựng văn hóa nông thôn mới và xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên