Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm

Cập nhật: 25-09-2018 | 09:22:23

Thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2016-2020, ngoài 2 trường thực hiện mô hình điểm cấp tỉnh, ở từng huyện, thị, thành phố đều chọn 2 - 3 trường thực hiện mô hình điểm tại địa phương.

Mặc dù tuy điều kiện khác nhau, có những thuận lợi, khó khăn nhất định, nhưng với sự toàn tâm, toàn lực, 100 % trường mầm non trong tỉnh đều hưởng ứng và tham gia tích cực cuộc thi “xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” do Bộ Giáo dục - Đào tạo phát động trong năm học 2017-2018. Kết quả, hầu hết các cơ sở đều có sự thay đổi nhanh chóng, môi trường và vật chất được nâng lên. Qua cuộc thi có 88 trường đạt giải nhất cấp huyện, thị, thành phố; 10 trường đạt giải cấp tỉnh, 3 trường tiêu biểu được chọn dự thi cấp bộ.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X