Xây dựng TX.Dĩ An trở thành đô thị loại II trước năm 2020

Cập nhật: 30-07-2015 | 06:52:25

Hôm nay (30-7), Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc.

Nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Dĩ An đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp lãnh đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh. Phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân TX.Dĩ An đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ X đề ra.

Đạt được kết quả trên, Đảng bộ TX.Dĩ An luôn coi trọng việc xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; chất lượng, hiệu quả hoạt động quản lý và năng lực điều hành của HĐND, chính quyền các cấp được nâng cao.

Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và chính quyền được chú trọng. Năng lực, sức chiến đấu của Đảng được nâng lên... Các chính sách an sinh xã hội được các cấp, các ngành, các phường đặc biệt quan tâm thực hiện. Những kết quả này đã góp phần đem lại không khí phấn khởi và tạo niềm tin, sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Phát huy truyền thống của vùng đất cách mạng, trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ TX.Dĩ An tiếp tục phấn đấu nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; đề cao vai trò quản lý, điều hành của chính quyền; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để đầu tư phát triển nhanh, bền vững. Dĩ An tập trung phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp mở rộng sản xuất, kinh doanh, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa. Song song đó, coi trọng phát triển văn hóa - xã hội, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, công nhân lao động, bảo đảm an sinh xã hội; củng cố quốc phòng - an ninh địa phương; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Để đạt được các mục tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đề ra, các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân TX.Dĩ An đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; đoàn kết, đồng thuận chung sức, khắc phục tồn tại, vượt khó khăn, thách thức; phát huy nội lực, sáng tạo, khai thác tiềm năng, lợi thế tạo bước phát triển đột phá về cơ sở hạ tầng và kinh tế - xã hội, nỗ lực phấn đấu xây dựng TX.Dĩ An trở thành đô thị loại II văn minh, hiện đại trước năm 2020.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên