Xảy ra hai vụ tai nạn chết người vào lúc rạng sáng

Cập nhật: 26-05-2019 | 17:38:33

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 26-5, anh Nguyễn Thành Lợi (45 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy biển số 59X2 - 883.87 lưu thông trên đường Lê Hồng Phong, theo hướng từ TX.Dĩ An đi TX.Thuận An. Khi đến đoạn giao lộ với đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An thì tông vào bên hông thùng xe tải biển số 51C-731.02 đang băng qua giao lộ. Sau tông mạnh khiến nạn nhân bị hất văng về phía trước, đập đầu vào thùng xe tải ngã xuống đường tử vong tại chỗ. Còn chiếc xe máy bị xe tải cán qua hư hỏng nặng. Theo người nhà, vào trước đó anh Lợi đã đi nhậu cùng một số người bạn, khi đang về nhà thì gặp tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn làm một người chết trên đường Nguyễn Minh Khai, TX.Dĩ An vào rạng sáng 26-5

Trong khi đó, một vụ tai nạn khác xảy trên đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, TX.Thuận An khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là Phạm Tấn Dũng (20 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Du. Khi đang ôm thì bất ngờ mất lái nên xe đã lao lên vỉa hè tông vào một cây xanh làm anh Dũng chết tại chỗ.

Các vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên