Xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong 2 ngày cuối tuần

Cập nhật: 20-11-2018 | 09:14:55

Chỉ trong ngày thứ bảy và chủ nhật (17 và 18-11) trên địa bàn tỉnh đã xảy ra liên tiếp nhiều vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng làm 5 người chết, hàng chục người khác bị thương.


Hiện trường vụ TNGT tối 18-11 tại đoạn giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Linh - Huỳnh Văn Lũy, thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một làm một người chết tại chỗ

Trong ngày 18-11 đã xảy ra 3 vụ TNGT. Vụ đầu tiên xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 18-11 trên đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Vào thời điểm trên, xe tải BS 61C - 154.82 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Tiết, theo hướng từ quốc lộ 13 về bệnh viện TX.Thuận An. Khi đến đoạn KP.Đông Tư, phường Lái Thiêu thì tài xế cho xe tải ôm cua đã bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BS 61C - 462.95 do một người phụ nữ tuổi trung niên điều khiển, phía sau có chở theo cụ bà 85 tuổi. Sau va chạm, xe máy bị cuốn vào gầm, hai nạn nhân ngã ra đường làm cụ bà 85 tuổi tử vong tại chỗ. Theo người nhà nạn nhân, người phụ nữ đang chở mẹ về nhà sau tiệc cưới của người thân thì xảy ra sự việc trên.

Tiếp đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 18-11 trên đường ĐT747, thuộc phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, anh Nguyễn Văn L. (31 tuổi, quê Long An) điều khiển xe máy chở theo chị Hồ Thị Nh. (39 tuổi, ngụ Bình Dương) lưu thông trên đường ĐT747, về hướng trung tâm TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn gần UBND phường Uyên Hưng thì bất ngờ tông trực diện vào xe máy do anh Trần Văn Th. (26 tuổi, quê Hậu Giang) điều khiển chở phía sau anh Lê Phước L. (26 tuổi, quê Cần Thơ). Cú tông mạnh khiến 4 người ngã văng ra đường, anh L. tử vong tại chỗ, 3 nạn nhân còn lại bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo các nhân chứng, khi xảy ra vụ tai nạn các nạn nhân điều khiển xe máy trong tình trạng không tỉnh táo, nồng nặc mùi bia rượu.

Vào tối cùng ngày, một vụ tai nạn xảy ra tại đoạn đường giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Linh với đường Huỳnh Văn Lũy, thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một làm một người chết tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn H. (35 tuổi, quê Nghệ An). Vào thời điểm trên, anh H. điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh để về nhà. Khi đến ngã tư đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Tân thì xảy ra tai nạn với xe tải BS 61C - 060.78 đang lưu thông theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Tân Uyên và tử vong tại chỗ.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 17-11 trên đường ĐT747B, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, xe container BS 61C - 330.77 lưu thông trên đường ĐT747B hướng từ TX.Thuận An đi TX.Tân Uyên. Khi vừa qua khỏi cầu Khánh Vân, phường Khánh Bình thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển chở theo 3 người, trong đó có 2 bé gái. Sau va chạm mạnh, xe máy bị cuốn vào gầm, kéo lê trên đường một đoạn khiến 1 bé gái 6 tuổi lọt vào gầm, chết tại chỗ. Còn lại các nạn nhân khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã có mặt để phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Các vụ tai nạn chết người xảy ra liên tiếp khiến người dân đang rất lo sợ mỗi khi ra đường. Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần tăng cường tuần tra kiểm soát và xử lý các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, đặc biệt là tình trạng sử dụng bia rượu bừa bãi, dẫn đến say xỉn gây tai nạn; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền để người dân tiếp tục nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Thiếu niên 14 tuổi chạy xe máy tông vào đuôi xe tải

Vào khoảng 12 giờ ngày 17-11, trên đường ĐH402, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên đã xảy ra vụ TNGT làm em Nguyễn Phong V. (14 tuổi, quê Đồng Tháp) tử vong.

Vào thời điểm trên, em V. điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, lưu thông trên đường ĐH402 hướng ra đường ĐT747B. Khi đến địa bàn phường Tân Phước Khánh thì tông vào đuôi xe tải đang đỗ bên đường. Cú tông mạnh làm V. ngã văng ra đường bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên