Xe ba gác máy bốc cháy trên quốc lộ 13

Cập nhật: 24-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Một chiếc xe ba gác máy đã bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 13, TX.Thuận An, Bình Dương vào khoảng 11 giờ 30 phút trưa nay (24-4). Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, hàng hóa văng đổ trên đường.

 Chiếc xe ba gác máy bị cháy rụi

Anh Lê Văn Tập (22 tuổi), người điểu khiển chiếc xe trên cho biết, đây là chiếc xe chở đá khô của một công ty tại TP.HCM đang trên đường đi giao hàng tại Bình Dương. Khi chiếc xe đi trên quốc lộ 13 đoạn qua khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An thì phần trước xe bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Khi phát hiện xe cháy ngọn lửa đã bốc cao khiến anh không kịp xử lý nên một phần chân và tay bị bỏng nặng.

Một đơn vị gần hiện trường vụ cháy đã kịp thời dùng 2 bình chữa cháy khống chế ngọn lửa.

Anh Lập cho biết, chiếc xe nói trên được công ty mua 4 - 5 năm nay, anh cũng đã chạy được hơn năm nay nhưng không thấy có dấu hiệu gì thất thường trước khi bị cháy. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xe cháy.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên