Xe ben lao vào nhà dân, ít nhất 2 người bị thương nặng

Cập nhật: 13-11-2017 | 19:07:13

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 13-11 trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

Hiện trường xe ben lao vào nhà dân

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên xe ben biển số 61C - 131.63 chạy hướng Thành phố mới đi TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn khu phố 5, phường Hiệp Thành thì bất ngờ xe mất lái, lao thẳng vào nhà dân và cửa hàng điện nước. Đúng lúc này, nhiều người đang bên trong căn nhà hoảng loạn nháo nhào bỏ chạy, tuy nhiên một số người không kịp chạy đã bị xe ben húc văng và đã làm ít nhất 2 người nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Tài xế may mắn đạp cửa thoát thân bị xây xát nhẹ.

Tại hiện trường, tường nhà dân bị sập một phần. Xe ben gây tai nạn đè bẹp xe máy cùng xe đạp điện dựng trên vỉa hè. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
đoạn này xe ben hay phóng nhanh,vượt đèn đỏ nên nguy cơ TNGT rất cao,không biết số lượng biên bản,quyết định xử phạt ATGT của đối tượng này trong tháng là bao nhiêu trường hợp?chắc là 1 con số khiêm tốn.
nguyenthang (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên