Xe ben va chạm xe máy, 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng

Cập nhật: 08-10-2015 | 10:16:33

(BDO) Khoảng 18 giờ 30 ngày 7-10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Tân Hội, tuyến ĐT 746 giao nhau với khu phố Tân Hội, phường Tân Hiệp và ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX. Tân Uyên làm một người chết tại chỗ và một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, anh Nguyễn Văn Châu và Nguyễn Văn Út là 2 anh em ruột quê ở Long An, hiện đang ở trọ khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, TX. Thuận An, chở nhau trên xe máy BS: 61F7 - 3257 đi làm hồ ở khu vực Nam Tân Uyên trên đường về tới cầu Tân Hội thì bất ngờ va chạm với xe ben mang BS: 61H - 3275 đi cùng chiều do tài xế Dương Thanh Bình ngụ phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên điều khiển.

Vụ tai nạn làm anh Út chết tại chỗ, anh Châu được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Lực lượng Công an phường Tân Hiệp và xã Tân Vĩnh Hiệp có mặt tại hiện trường phối hợp với CSGT TX. Tân Uyên điều tiết giao thông. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết
cầu hẹp lại thêm 2 mô đất có mọc trên thành cầu bấy lâu nay làm cậu thêm hẹp.không đơn vị nào có trách nhiệm làm vệ sinh cũng như duy tu bảo dưỡng,phó mặc cho thiên nhiên ,đến đâu thì đến
thang (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên