Xe cẩu tông vào nhà dân, 4 người bị thương  

Cập nhật: 29-09-2016 | 20:03:00

(BDO) Chiều 29-9, một vụ tai nạn xe cẩu mất lái tông vào nhà dân làm ít nhất 4 người bị thương đã xảy ra trên Quốc lộ 13, đoạn thuộc khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, TX Thuận An. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Vụ việc đã gây ảnh hưởng giao thông, lực lượng chức năng đã phải tổ chức phân luồng, điều tiết các phương tiện lưu thông.

Theo thông tin ban đầu, xe cẩu loại chuyên dùng cứu hộ mang BS 50LA 0736 do tài xế Đinh Văn Thuỷ (SN 1980, ngụ ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) điều khiển chạy trên Quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương về TP HCM. Khi xe đang đổ xuống thì bất ngờ mất lái lao lên lề đường tông vào khu vực trước quán cà phê, húc 2 xe máy của người đi đường rồi tiếp tục lao vào tiệm điện Cường, tông tiếp một người đang ngồi trên xe máy của tiệm điện đậu phía trước. Xe chỉ dừng lại khi tông vào kệ hàng chứa nhiều thiết bị điện, hàng hoá buôn bán của tiệm điện.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu từ các nhân chứng, vụ tai nạn đã làm 4 người bị thương (hai nam, 2 nữ) trong đó có hai người nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Người dân đã mất khá nhiều thời gian để đưa các nạn nhân ra khỏi đóng đổ nát đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

M.Duy – X.Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên