Xe container bị mất ở Thủ Đức, được tìm thấy ở Bình Dương

Cập nhật: 10-08-2018 | 10:39:23

Khoảng 19 giờ tối 8-8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội đã tìm thấy đầu chiếc xe kéo container tại một con đường vắng ở xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Trước đó chiếc xe này được báo đã bị mất khi dừng ở quận 9, TP.Hồ Chí Minh.


Sau hơn 1 tháng bị mất, tối 8-8 đầu kéo xe container được phát hiện tại xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên

Theo anh Nguyễn Thanh Hải, ngày 30-7, anh nhận được tin báo từ anh Nguyễn Đăng Trình (SN 1983, tạm trú quận 9, TP.Hồ Chí Minh) về việc ngày 7-7 anh Trình chạy xe đầu kéo container BS 70C - 008.62 về đậu tại mội bãi ở quận 9, TP.Hồ Chí Minh nghỉ ngơi và chờ sang tuần đi nhận hàng. Nhưng đến sáng hôm sau anh Trình phát hiện xe đã bị mất. Ngay sau đó anh Trình đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên vài giờ sau đó thì người dân phát hiện rờ-moóc của xe đầu kéo trên tại giao lộ đường ĐT743 - đường Mỹ Phước - Tân Vạn (Bình Dương).

Sau khi nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội lập tức chia ra các ngã đường truy tìm, đồng thời thông báo sự việc trên trang facebook cá nhân. Khoảng 18 giờ tối 8-8, sau nhiều ngày tìm kiếm, “hiệp sĩ” Hải nhận được một cuộc gọi của người dân cho biết phát hiện có 1 chiếc xe đầu kéo đang đậu tại địa bàn xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Nhận định nhiều khả năng đây là chiếc xe đầu kéo container của anh Trình bị mất, ngay lập tức “hiệp sĩ” Hải cùng các đồng đội là Phan Văn Tú, Hứa Thanh Tùng, Dương Tài, Trần Phước Lộc, Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Thanh Sang lên đường xác minh thì đúng là xe đầu kéo của anh Trình bị mất trước đó nên trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo về vụ việc, công an địa phương khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên