Xe container cán hai mẹ con đi xe máy nguy kịch

Cập nhật: 17-06-2019 | 20:08:39

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 16-6, trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn qua KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An).

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người đi đường, vào thời điểm trên, xe máy mang biển số: 94E1-304.55 do một người phụ nữ điều khiển, phía sau chở người mẹ già, lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn theo hướng từ TX.Thuận An về TP.Thủ Dầu Một. Khi đến khu phố Bình Thuận 2 thì va chạm với xe container mang BKS:60C-292.51 lưu thông cùng chiều. Sau va chạm, cả 2 mẹ con ngã xuống đường bị bánh xe cán qua người khiến cả 2 bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, xe máy nằm ngay trước đèn tín hiệu giao thông, xe container chạy thêm một đoạn thì mới dừng lại. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên