Xe container kéo rê 2 cô gái đi xe máy hơn chục mét

Cập nhật: 13-04-2017 | 14:08:22

 (BDO) Khoảng 21h30 tối 12-4, tài xế Nguyễn Huy Hiếu (SN 1987, quê Nghệ An) điều khiển xe container mang BS 51C-925.70 (loại 40 feet) lưu thông trên Đại lộ Bình Dương hướng từ ngã tư Chợ Đình đi TX Bến Cát.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến khu vực đối diện cổng Công viên Thanh Lễ thuộc khu phố 7, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một thì xe va chạm vào xe máy mang BS 61F1-274.13 do hai cô gái (chưa rõ danh tính).

Cú va chạm khiến nạn nhân và xe máy ngã xuống đường  và bị cuốn vào gầm xe container. Xe container chạy được một đoạn hơn 10m mới dừng hẳn. Vụ việc làm một người bị xe cán nát một chân, người còn lại may mắn không bị thương. Chiếc xe máy bị kẹt cứng dưới gầm xe container. Cả hai nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Sau đó, người bị thương nặng đã được chuyển viện tuyến trên tại TP HCM.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP Thủ Dầu Một điều tra, làm rõ.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên