Xe Container lật ngửa giữa đường

Cập nhật: 08-12-2015 | 15:29:57

Lực lượng Dân quân tự vệ địa phương kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông

(BDO) Lúc 10 giờ 35 phút ngày 8-12,  tại vòng xoay Mỹ Phước II, Thị xã Bến Cát, xe đầu kéo 51C 392.70 kéo theo container 40 fite do lái xe Thình Đức Tính (sinh năm 1991, quê  Phú Yên điều khiển, lưu thông đến vòng xoay Mỹ Phước II thì bất ngờ bị nổ vỏ sau, khiến xe và hàng hóa lật ngửa xuống đường. Rất may lúc này trên đường không có người qua lại nên không xảy ra thương vong. Lái xe chỉ bị xây xát nhẹ và được đội bảo vệ KCN Mỹ Phước đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Để bảo đảm giao thông giờ cao điểm, đội bảo vệ KCN và Công an địa phương đã tổ chức bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông chờ cơ quan chức năng đến giải quyết.

Tai nạn nổ vỏ trong lúc vận hành là điều không thể tránh khỏi, nhưng nếu lái xe tuân thủ quy định tải trọng cho phép thì mức độ an toàn sẽ cao hơn.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên