Xe container lật, người dân đập cửa cabin cứu tài xế

Cập nhật: 21-02-2019 | 09:04:45


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 19-2 trên quốc lộ 13 (đoạn qua phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát). Theo lời kể của một số nhân chứng, vào thời điểm trên, xe container do tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển lưu thông từ hướng Bình Phước về TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn cua tại ngã ba trước Công an TX.Bến Cát, tài xế này không làm chủ được tốc độ, không xử lý tốt tình huống khiến xe chao đảo rồi lật ngang giữa đường. Nhìn thấy tài xế mắc kẹt trong cabin không thoát ra ngoài được, người dân quanh khu vực đã phá cửa giải cứu tài xế ra ngoài trong tình trạng bị thương nặng ở đầu. Rất may trong lúc xảy ra tai nạn, khu vực này có khá nhiều phương tiện lưu thông nhưng kịp né tránh.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Bến Cát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên