Xe container tông vào quán ăn, nhiều người thoát chết

Cập nhật: 22-02-2019 | 05:56:50

Lúc 11 giờ 45 phút ngày 21-2, trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc điểm giáp ranh giữa phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và phường Bình Chuẩn TX.Thuận An xảy ra vụ tai nạn giao thông do xe container chở sắt thép tông vào quán ăn, 3 người trong quán may mắn thoát nạn.

 Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe container BS 61R-007.72 do tài xế Phạm Hoàng Anh (SN 1988, ngụ Bình Dương) điều khiển chở sắt thép chạy từ hướng ngã sáu An Phú (TX.Thuận An) về TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn đường này, xe bất ngờ  mất lái tông sập rào chắn, cây xanh bên đường sau đó lao vào quán bún khiến quán bị sập đổ hoàn toàn. Vào thời điểm trên trong quán có 3 người nhưng đã kịp thời chạy thoát. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên