Xe cứu thương lật nhào, 4 người bị thương

Cập nhật: 09-05-2014 | 00:00:00

  Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe cứu thương lưu thông trên đường ĐT 742, hướng từ bệnh viện Phú Giáo trên đường chuyển viện cho bệnh nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Khi đến vòng xoay thì xảy ra va chạm với ô tô 4 chỗ lưu thông cắt ngang hướng từ trạm biến điện Tân Định vào TP mới Bình Dương.

Cú tông mạnh đã khiến xe cứu thương lật ngang, còn ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nặng phần mũi xe. Vụ việc xảy ra làm 4 người trên xe cứu thương bị thương gồm: lái xe, y tá, bệnh nhân và một người nhà của bệnh nhân bị thương. Riêng lái xe ô tô may mắn không bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Lực lượng chức năng TP.TDM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên