Xe “độ” gây tai nạn

Cập nhật: 18-02-2019 | 09:55:29

Trưa 12-2, tại quốc lộ 13, đoạn qua phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An đã xảy ra vụ va chạm khiến một phụ nữ bị chấn thương. Theo người dân, vào thời điểm trên người phụ nữ chạy xe máy từ hướng ngã tư Bình Phước về phường Lái Thiêu, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bị một thanh niên chạy xe máy va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, chấn thương nặng. Vụ va chạm khiến hai chiếc xe máy văng ra xa (ảnh).

Điều khiến những người chứng kiến sự việc bức xúc là thanh niên kia chạy xe sai Luật Giao thông đường bộ, không đội mũ bảo hiểm. Chiếc xe do anh ta điều khiển đã được “độ” lại. Nhiều người cho rằng việc chiếc xe được “độ” khiến tốc độ cao nhưng không bảo đảm an toàn.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm đối với người đi đường, nguyên nhân xuất phát từ hành vi coi thường Luật Giao thông đường bộ của một số thanh niên chạy xe “độ” với vận tốc cao. Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần mạnh tay xử lý tình trạng này để hạn chế các vụ tai nạn giao thông.

H.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên