Xe ga Honda mới chạy 1,6 lít xăng/100 km

Cập nhật: 15-12-2014 | 08:22:45

Honda Indonesia vừa tung ra thị trường nước này mẫu xe ga BeAT hoàn toàn mới sử dụng động cơ thông minh eSP, dừng cầm chừng, động cơ 110 cc với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ chưa đến 1,6 lít/100 km.

Honda BeAT là mẫu xe ga bán chạy hàng đầu tại Indonesia – thị trường xe máy lớn thứ ba thế giới sau Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên mẫu xe này có sự lột xác ở thế hệ mới khi được trang bị động cơ thông minh eSP và hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop tương tự như tất cả các mẫu xe ga Honda tại Việt Nam hiện nay. Nhờ đó, theo công bố của nhà sản xuất, BeAT hoàn toàn mới sử dụng động cơ 110 cc nhưng có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 63 lít/100 km, tương đương 1,59 lít xăng/100 km.

Honda BeAT với động cơ eSP mới

Một trong những điểm hấp dẫn khác nữa là tại Indonesia, Honda BeAT có mức giá khá thấp nếu so sánh với Việt Nam: xe có giá dao động từ 13,85 triệu rupiah đến 14,95 triệu rupiah, tùy theo lựa chọn màu sắc, vành, phanh…, tương đương khoảng 23-25 triệu đồng.

 

Theo VnMedia

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên