Xe Hàn SsangYong giảm 180 triệu cho mẫu SUV gia đình tại Việt Nam

Cập nhật: 30-10-2017 | 08:32:42

Hãng xe Hàn SsangYong và nhà phân phối Daehan Motors vừa công bố sẽ giảm giá lên tới 180 triệu đồng mẫu ô tô SUV tại Việt Nam

Hai dòng xe SUV Tivoli và XLV của thương hiệu SsangYong bất ngờ được giảm giá 180 triệu đồng ngay sau khi thương hiệu này công bố đổi nhà nhập khẩu, phân phối và tham gia Triển lãm VIMS 2017.

Cụ thể theo chương trình khuyến mãi vừa được công bố, SsangYong Tivoli có mức giảm lên tới 140 triệu đồng cho phiên bản AT và 51 triệu đồng cho phiên bản MT. Với mức giảm này, phiên bản AT hiện còn 597 triệu đồng so với mức giá cũ 737 triệu đồng. Trong khi đó, bản MT còn mức giá 579 triệu đồng.

xe Hàn, ô tô giảm giá, SUV, xe gia đình

Chiếc SUV XXL được giảm 180 triệu so với giá gốc. Ảnh: Infonet

Chiếc SUV XVL có mức giảm sâu hơn, lên tới 180 triệu đồng so với giá gốc 799 triệu. Như vậy, hiện XVL giảm sâu xuống còn 619 triệu đồng.

Tuy nhiên, nhà phân phối cho hay, chương trình được áp dụng trong vòng 1 tháng, đến hết 25/11 nhưng số lượng có hạn khi chỉ dành cho 15 khách hàng đặt mua Tivoli và 15 khách hàng đặt mua XVL.

SsangYong dù chưa có được dấu ấn đáng kể tại Việt Nam nhưng thương hiệu này cũng đã được không ít người Việt biết đến do đã có thời gian khá dài phân phối qua một số đơn vị khác nhau. Chính vì vậy, SsangYong quyết định trở lại thị trường với tham vọng lớn hơn thông qua nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Deahan Motors.

Theo chia sẻ của đại diện Deahan Motors, lần trở lại này SsangYong có nhiều kỳ vọng hơn với chiến lược kinh doanh bài bản, quy mô và khép kín hơn trước. Trong dài hạn, thương hiệu xe Hàn Quốc có thể lắp ráp tại Việt Nam để cung cấp cho nhu cầu trong nước đồng thời làm bàn đạp giúp SsangYong thâm nhập thị trường Đông Nam Á.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết
Tags
SsangYong

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên