Xe hoa cổ động diễu hành tại các địa phương

Cập nhật: 30-04-2015 | 09:14:00

Sáng nay (30-4), Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An tổ chức hội thi xe hoa cổ động cấp cơ sở với 10 xã, phường tham gia. Sau khi dự thi, các xe hoa sẽ diễu hành quanh các trục đường chính đi qua các xã, phường của thị xã. Được biết, trước và sau khi tham gia hội thi do tỉnh tổ chức, nhiều địa phương đang tiến hành tổ chức hội thi cấp cơ sở và diễu hành quanh các trục đường chính các xã, phường, thị trấn. Riêng xe hoa cổ động của TP.TDM sẽ diễu hành tuyên truyền từ nay đến hết ngày 2-5.

Đây là một hoạt động trọng tâm, trọng điểm thể hiện ý chí của khối Văn hóa cơ sở thi đua lập thành tích chào mừng các ngày kỷ niệm, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao năm 2015 và các năm tiếp theo, qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên