Xe Hyundai đồng loạt giảm giá tới 50 triệu

Cập nhật: 17-03-2015 | 08:15:07

Từ nay tới 30-4, khách hàng mua các mẫu xe Santa Fe, Elantra và Avante sẽ được khuyến mại vé máy bay quốc tế (có thể quy đổi thành tiền mặt)  trị giá từ 20-50 triệu đồng.

 

Cụ thể, theo chương trình khuyến mại mới “Đón xe về nhà, bay tới năm châu”do Hyundai Thành Công vừa triển khai, từ ngày 15-3 đến hết 30-4-2015, khách hàng khi mua Santa Fe bản tiêu chuẩn máy dầu hoặc máy xăng, Elantra hoặc Avante (tất cả các phiên bản) sẽ nhận được 1 vé máy bay khứ hồi tới châu Mỹ/châu Âu; châu Phi/châu Úc hoặc châu Á, trị giá tương ứng là 50 triệu, 30 triệu hoặc 20 triệu đồng. Đặc biệt, quà tặng này có thể quy đổi thành tiền mặt nên chương trình có ý nghĩa như một chiến dịch giảm giá trực tiếp cho khách mua xe trong mùa thấp điểm. 

Như vậy, đã có 4 mẫu xe Hyundai được ưu đãi giảm giá mạnh ngay sau Tết Nguyên đán. Trước đó, mẫu sedan hạng D hàng đầu của Hyundai là Sonata 2015 cũng được Hyundai Thành Công ưu đãi giá tới 61 triệu đồng, giá bán ra 999 triệu đồng cũng trong khoảng thời gian từ nay tới hết 30-4-2015. 

Ảnh minh họa

Hyundai Santa Fe 2015

Được biết, Hyundai Santa Fe là một trong số những mẫu xe thành công nhất của Hyundai tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Santa Fe thế hệ thứ 3 được thiết kế theo triết lý “Điêu khắc dòng chảy” hiện đại và sang trọng. Trang bị hàng đầu trong phân khúc cùng nhiều tính năng an toàn vượt trội, Santa Fe còn có lợi thế về giá khi được lắp ráp trong nước và nhờ đó, nhu cầu với mẫu xe này đang tăng cao.

Trong khi đó, Hyundai Elantra cũng là một trong những chiếc xe thành công nhất của Hyundai trên thị trường thế giới. Năm 2012, Elantra đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để trở thành “Chiếc xe của năm 2012” tại Bắc Mỹ.  Mẫu xe còn lại - Hyundai Avante - là mẫu xe Hyundai đầu tiên được lắp ráp ở Việt Nam. Tính năng vận hành linh hoạt, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu cùng giá thành hợp lý giúp cho Avante  trở  thành chiếc xe được ưa chuộng và có doanh số bán lớn nhất của hãng Hyundai trên toàn thế giới trong 5 năm liên tiếp.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên