Xe khách bốc cháy dữ dội, 30 hành khách hoảng loạn

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Chiếc xe khách loại giường nằm đang lưu thông bỗng bốc cháy ngùn ngụt, khiến 30 hành khách đi trên xe hoảng loạn. 

Lúc 1 giờ sáng 5-3, trên QL1A thuộc địa phận thôn An Trinh, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ (Bình Định), xe ô tô khách loại giường nằm BKS 92B-00024 do tài xế Mai Văn Thành (SN 1973, trú tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) điều khiển chạy hướng nam – bắc đang lưu thông trên đường bỗng nhiên bốc hỏa.

Tài xế cho biết, xe đang chạy, nhà xe phát hiện cháy từ phía sau xe, lập tức tài xế cho xe dừng lại để phụ xe xuống kiểm tra. Nhà xe dùng bình chữa cháy có sẵn trên xe để dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng lên.

 Chiếc ô tô chỉ còn là đống sắt vụn.Thấy vậy, phụ xe chạy vào cây xăng gần đó, mượn 3 bình chữa cháy tiếp tục dập lửa nhưng bất thành. Lúc này khoảng 30 hành khách trên xe bắt đầu hoảng loạn xô đẩy nhau để thoát khỏi chiếc xe đang bốc cháy.

Khi lực lượng phòng cháy chữa cháy đến thì ngọn lửa đã bao trùm chiếc xe. Phải mất khoảng 30 phút thì ngọn lửa mới được khống chế nhưng chiếc xe và toàn bộ hành lý trên xe đã bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy xe này đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên