Xe khách lao vào nhà dân, một phụ xe tử vong

Cập nhật: 12-11-2018 | 14:35:12

(BDO) Rạng sáng 12-11, trên đường ĐT741, đoạn qua phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, một xe khách đã lao vào nhà dân khiến một phụ xe tử vong, tài xế và nhiều hành khách may mắn thoát nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 3 giờ sáng cùng ngày. Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm biển số 60B-031.11 chạy tuyến Gia Lai - TP.HCM chở hàng chục hành khách lưu thông trên đường ĐT741. Khi đến đoạn phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát thì chiếc xe lao vào nhà dân. Vụ tai nạn khiến đầu xe bẹp dúm, một phụ xe đang ở vị trí gần đầu xe bị va đập và tử vong tại chỗ. Tài xế và hàng chục hành khách trên xe may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn

Đến 6 giờ 30 phút sáng cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Bến Cát vẫn đang phong tỏa tuyến đường, điều tiết giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn. Một xe cẩu được điều đến để kéo xe khách ra khòi nhà dân. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên