Xe khách phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân

Cập nhật: 18-02-2015 | 21:59:24

(BDO) Đến chiều 18-2 (tức 30 tết) công tác tổ chức xe khách phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn tỉnh diễn ra an toàn, đúng kế hoạch.

Ông Phạm Văn Sơn, Giám đốc Bến xe khách tỉnh Bình Dương cho biết, 3 ngày cao điểm từ 14 đến 16-2 (tức chiều 26 đến hết ngày 28 tết) lượng hành khách đổ về bến tăng 300% so với ngày thường. Do có sự chuẩn bị từ trước nên Bến xe khách tỉnh Bình Dương đã tổ chức xe dự phòng gồm 70 xe cho tuyến miền Bắc và 10 xe cho tuyến miền Tây. Tuyến miền Tây tăng từ 50 xe/ngày lên 140 xe/ngày nhưng gặp tình trạng kẹt xe đoạn Tiền Giang, Vĩnh Long nên có nhiều xe quay đầu không đúng kế hoạch. Do đó, phải vận dụng phương án dự phòng là điều tiết 10 xe của Công ty xe khách Thanh Loan và 1 xe của Công ty Phương Trinh mới đáp ứng hết nhu cầu đi lại của hành khách. Do nhu cầu hành khách khách đi lại tăng cao, ngành GTVT đã cho phép nhà xe được phụ thu tuyến miền Bắc là 80% so giá vé và miền Tây là 40% so giá vé.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên