Xe khách tông hàng loạt xe máy dừng chờ đèn đỏ

Cập nhật: 07-06-2018 | 15:46:19


Hiện trường vụ tai nạn

(BDO) Khoảng 10h ngày 7-6, xe khách mang BS 51B-126.49 lưu thông trên quốc lộ 13 đoạn qua phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát theo hướng từ TP.HCM về Bình Phước.

Khi xe lưu thông đến ngã ba giao nhau với đường TC3 thì phía trước rất nhiều phương tiện dừng chờ đèn đỏ. Lúc này, xe khách không dừng lại mà lao về phía trước tông 4 xe máy và cuốn vào gầm.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 4 người ngồi trên xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Nhiều hành khách hoảng loạn sau va chạm được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình. Lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã có mặt để xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
NGOÀI VIỆC DUY TRÌ KIỄM ĐỊNH THÌ TRƯỚC KHI ĐIỀU KHIỂN XE,CÁC BÁC TÀI CẦN PHẢI KIỂM TRA HỆ THỐNG THẮNG CÓ AN TOÀN KG?CÁC XE MÁY KHI DỪNG CHỜ ĐÈN ĐỎ THÌ NÊN DỪNG TRONG LÀN XE 2 BÁNH PHÍA TRONG CÙNG MẶT ĐƯỜNG ĐỂ LỠ CÓ SỰ CỐ NHƯ TRÊN THÌ GIẢM ĐƯƠC PHẦN NÀO THIỆT HẠI
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên