Xe khách tông hàng loạt xe máy dừng chờ đèn đỏ

Cập nhật: 08-06-2018 | 09:18:03

 * Xe container gặp nạn khi chạy vào đường cấm

Khoảng 10 giờ ngày 7-6, xe khách BS 51B-126.49 lưu thông trên quốc lộ 13 đoạn qua phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh về Bình Phước. Khi xe lưu thông đến ngã ba giao nhau với đường TC3 thì phía trước có rất nhiều phương tiện dừng chờ đèn đỏ. Lúc này, xe khách không dừng lại mà lao về phía trước tông 4 xe máy và cuốn vào gầm.

Vụ tai nạn làm ít nhất 4 người ngồi trên xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Nhiều hành khách hoảng loạn sau va chạm và được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình. Lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã có mặt để xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Hiện trường xe khách lao vào dòng người chờ đèn đỏ. Ảnh: M.DUY

* Vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày tại hẻm 269, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tài xế Nguyễn Quốc Thuận (29 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển xe container kéo theo rơ moóc lưu thông từ đường Nguyễn Thị Minh Khai vào hẻm 269, phường Phú Hòa được khoảng 300m thì gặp nạn, rơ moóc chất đầy gạch men nặng khoảng 30 tấn sụp ống cống thoát nước khiến thùng container nằm nghiêng sang một bên, sát tường rào một nhà dân gần đó. Thấy sự việc, người đi đường đã nhanh chóng né tránh, hô hoán để tài xế xử lý.

Được biết, hẻm 269 chỉ cho phép các phương tiện có trọng tải từ 6 tấn trở xuống mới được lưu thông, tuy nhiên xe container này đã cố tình chạy vào đường này nên đã gặp nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Phú Hòa phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt phân luồng giao thông. Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, chủ phương tiện đã thuê một xe cẩu đến hiện trường để khắc phục sự cố. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

M.DUY - H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên