Xe máy đang chạy bốc cháy dữ dội trên đường

Cập nhật: 28-07-2012 | 00:00:00

Đang lưu thông trên đường bỗng dưng chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngụt, thanh niên cầm lái nhanh chóng bỏ xe nhảy ra ngoài tránh nạn.

 Chiếc xe máy bốc cháy dữ dội trên đường Sự cố xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 27-7,trước số nhà 65 đường Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Nhiều nhân chứng kể lại, chiếc xe máy do một nam thanh niên chưa rõ danh tính điều khiển theo hướng quận Phú Nhuận về ga Sài Gòn. Khi đến địa điểm trên một người tham gia giao thông đã phát hiện ngọn lửa phát ra từ bộ phận sườn xe nên lập tức hô hoán, thông báo.

Thấy vậy, người cầm lái vội nhảy ra ngoài thì cũng là lúc ngọn lửa bùng lên bao trùm toàn bộ chiếc xe, kèm theo đó là nhiều tiếng nổ lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng dân phòng và nhiều người dân sống gần đó đã dùng 4 bình CO2 khống chế đám cháy. Tại hiện trường chiếc xe chỉ còn trơ lại khung sắt, chủ nhân điều khiển chiếc xe gắn máy đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên