Xe máy đấu đầu, 3 người bị thương

Cập nhật: 07-11-2017 | 08:45:00

 Vào khoảng 22 giờ ngày 5-11, trên đường Lê Thị Trung, đoạn thuộc KP.1B, phường An Phú, TX.Thuận An, một chiếc xe máy mất lái bất ngờ lao sang bên kia đường rồi tông vào xe máy chạy theo chiều ngược lại khiến 3 người đàn ông ngồi trên hai xe máy ngã văng xuống đường bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên 2 người đàn ông chở nhau trên xe máy BS 61Z1-2460 lưu thông trên đường Lê Thị Trung hướng từ đường Mỹ Phước - Tân Vạn về đường Thủ Khoa Huân. Khi xe vừa rẽ vào đường Lê Thị Trung được khoảng 1km thì xe mất lái, bất ngờ lao sang làn đường ngược lại tông vào xe máy BS 54X3-8567 do một người đàn ông khác điều khiển theo chiều ngược lại.

Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng nặng phần đầu. Nhiều đồ dùng của các nạn nhân nằm vương vãi khắp mặt đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để điều tiết phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên