Xe máy rơi từ cầu xuống sông, một phụ nữ thiệt mạng

Cập nhật: 13-04-2012 | 00:00:00

Khi điều khiển xe máy qua cầu ván, do sơ ý lạc tay lái, nên bà Chử đã để người và xe rơi xuống cầu từ độ cao 4 m và tử vong.

Sáng 13-4, gia đình và người thân đã làm các thủ tục cần thiết để đưa linh cửu bà Lương Thị Chử (55 tuổi), ở đội 11, thôn Giang Bắc, xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước (Bình Định) bị tử vong do rơi từ cầu xuống đất, về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 45 ngày 12-3, bà Lương Thị Chử điều khiển xe mô tô chở theo hai bao lúa từ nhà qua đội 10 ở cùng địa phương để xay xát. Trong lúc, điều khiển xe máy qua cầu ván, thuộc đội 10, do sơ ý lạc tay lái, nên bà Chử đã để người và xe rơi xuống cầu từ độ cao 4m.

  Vị trí cầu ván nơi bà Chử rơi xuống và tử vongMặc dù đã được nhiều người dân địa phương phát hiện và cứu hộ, nhưng bà Chử đã tử vong trên đường đi cấp cứu vào lúc 17 giờ cùng ngày.

Theo ông Bùi Minh Tâm, Phó trưởng Công an xã Phước Hiệp, từ năm 1980 đến nay, tại cây cầu này đã có hàng chục người bị thương và 3 người tử vong do bị rơi từ trên cầu xuống.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các ngành chức năng xã Phước Hiệp và huyện Tuy Phước tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên