Xe máy tông liên hoàn, 3 người thương vong

Cập nhật: 10-10-2017 | 09:07:52

Vào khong 15 gingày 8-10 trên đưng ĐT741, phưng Tân Định, TX.Bến Cát xy ra một vụtai nạn xe máy tông liên hoàn làm 1 ngưi chết và 2 ngưi bị thương.


Hiện trường vụ tai nạn xe máy tông liên hoàn, 3 người thương vong

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên một thanh niên khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy từ đường ĐT741 vào một con hẻm thuộc KP.1, phưng Tân Định, TX.Bến Cát thì tông trúng xe đạp điện của hai học sinh. Chưa dừng lại ở đó, xe máy tiếp tục lao sang lề đưng bên trái tông vào xe hủ tiếu khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, hai học sinh bị thương nặng được ngưi dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trưng, xe hủ tiếu bị húc đổ, nhiều đồ đạc của các nạn nhân nằm trên lề đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Bến Cát có mặt phong tỏa hiện trưng và điều tra nguyên nhân vtai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên