Xe máy tông vào bò thả rông, người đàn ông nguy kịch

Cập nhật: 09-09-2017 | 11:23:41

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 8-9 trên đường ĐT747, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Vào thời điểm trên, xe máy BS 67C1 - 247.30 do 1 người đàn ông khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển, theo hướng từ TX.Tân Uyên đi TX.Thuận An. Khi đến đoạn KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn thì gặp một con bò đang thả rông trên đường, không có người trông coi. Do trời tối, đi với tốc độ nhanh khiến người này không làm chủ được tay lái đã tông mạnh vào con bò. Cú tông mạnh khiến người đàn ông ngã đầu đập xuống đường, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn xe máy tông vào bò thả rông, người đàn ông nguy kịch

Tại hiện trường, phần đầu của xe máy bị bể nát, hư hỏng nặng. Nhiều đồ dùng của nạn nhân rơi vương vãi trên đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ 2008 VÀ NGHỊ ĐỊNH 46 HƯỚNG DẪN XỬ PHẠT THÌ NGƯỜI CÓ GIA SÚC(CHÓ,MÈO..) MÀ KHÔNG TRÔNG GIỮ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIAO THÔNG GÂY TAI NẠN THÌ TÙY MỨC ĐỘ PHẢI BỒI THƯỜNG ,XỬ LÝ HÀNH CHÍNH ,HÌNH SỰ.TẠI CÁC BỆNH VIỆN RẤT NHIỀU NGƯỜI BỊ NẠN NẦY PHẢI NẰM VIỆN ĐIỀU TRỊ MẤY THÁNG TRỜI VÌ GÃY TAY, CHÂN .HỎI THĂM RA THÌ PHẦN ĐÔNG NẠN NHÂN PHẢI TỰ MÌNH ĐI ĐIỀU TRỊ NHƯNG CHỦ VẬT NUÔI THÌ KHÔNG HỀ HẤN GÌ BỞI N.NHÂN KHÔNG TRUY ĐẾN CÙNG CHỦ VẬT NUÔI VÌ PHẢI LO ĐI CẤP CỨU . CÁC ĐỊA PHƯƠNG CŨNG CHẲNG THẤY XỬ PHẠT HÀNH VI THẢ RÔNG VẬT NUÔI NẦY TỪ ĐÓ DỄ PHÁT SINH TƯ TƯỞNG NHỜN LUẬT
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên