Xe máy tông vào đuôi xe tải đang dừng chờ đèn tín hiệu, nam thanh niên tử vong

Cập nhật: 17-03-2020 | 18:39:09

(BBO) Nam thanh niên điều khiển xe mô tô với tốc độ cao đi trong làn đường dành cho ô tô, không chú ý quan sát đã tông vào đuôi xe tải đang dừng đèn tín hiệu dẫn đến tử vong. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 17-3 trên đường ĐT744, đoạn qua xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, xe tải biển số 70H-8192 lưu thông trên đường ĐT744 theo hướng từ huyện Dầu Tiếng đi TX.Bến Cát. Khi đến ngã ba ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền thì tài xế cho xe tải dừng trước đèn tín hiệu giao thông. Lúc này, phía sau xe tải xuất hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô biển số 68C1-484.15 chạy tốc độ cao trong làn đường dành cho ô tô, không chú ý quan sát nên đã tông vào đuôi xe tải. Cú tông mạnh khiến nạn nhân bị hất văng về phía trước, đầu đập vào thùng xe tải dẫn đến tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế lái xe tải đã thực hiện công tác khai báo thông tin cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Dầu Tiếng đã có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên